Phương pháp đánh Baccarat theo cầu, không gấp thếp

Một phương pháp khá phổ biến khi đánh Baccarat đó là gấp thếp. Tuy vậy, vẫn có những phương pháp đánh mà người chơi không cần phải sử dụng tới gấp thếp, đó là đánh theo cầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý độc giả được sáng tỏ hơn về vấn đề này.

Phương pháp đánh Baccarat theo cầu

Phương pháp đánh Baccarat theo cầu, không gấp thếp

Khi chơi Baccarat, nếu bạn thua lần đầu thì bạn có thể sẽ đánh gấp đôi, thậm chí là gấp 3 hay gấp 4, gấp 5,… Bạn cứ đánh liên tục như vậy với hy vọng lấy lại những gì đã mất. 

Tuy nhiên, phương pháp này bộc lộ khá nhiều nhược điểm. Nếu may mắn ăn lại thì không sao, nếu thua liên tục có thể khiến các bạn mất sạch sành sanh tiền bạc. Chính vì thế, các bạn có thể sử dụng phương pháp đánh Baccarat an toàn hơn, không nhất thiết phải dùng đến gấp thếp. 

Thay vì cố bẻ cầu theo phương pháp gấp thếp, các bạn hãy cố gắng thuận theo nó để kiếm thật nhiều tiền. Và trước tiên, các bạn cần cố gắng nắm bắt khi dây bệt xuất hiện. 

Sau đây là các bước chơi trong chiến thuật đánh này: 

Bước 1: Quan sát lịch sử xem có 1 một dây Player hoặc Banker nào ra từ 6 ván trờ lên chưa. Nếu đã có một dây như vậy rồi thì khả năng cao là nó sẽ bệt tiếp một hay nhiều lần nữa. Đừng nghĩ một khả năng đã ra 10 lần thì đến lần thứ 11 nó sẽ đổi chiều. Trong trò Roulette thậm chí có thể quay trúng 1 con số 2 lần liên tục. Điều gì cũng có thể xảy ra cả, hãy nhớ như vậy.

Bước 2: Chờ dây Player hoặc Banker nhưng lần này bạn chỉ cần nó ra 2 lần. Tại sao phải đợi Banker hay Player xuất hiện 2 lần, vì như thế nó sẽ có dấu hiệu bệt tiếp. Nếu cứ thiêu Player, rồi Banker, rồi Player, rồi Banker mà bạn nhảy vào thì lỗ nặng thôi.

Bước 3: Bắt đầu đánh và ăn cho hết cầu bệt đó.

Kinh nghiệm đánh Baccarat không gấp thếp

Phương pháp đánh Baccarat theo cầu, không gấp thếp

Bạn có thể nhận ra nhiều điều khi sử dụng phương pháp đánh gấp thếp thường xuyên. Nó có thể mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận cho bạn trong ngắn hạn. Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn thì bạn sẽ thất bại hoàn toàn. Điều đó sớm muộn cũng xảy ra mà thôi, bạn đang muốn bẻ cầu nhưng lại dính ngay dây bệt. Có những dây bệt lên tới 30 lần hoặc hơn.

Và chính mình cũng đã từng gặp phải 1 dây bệt oái oăm như thế. Mình canh nó bệt 16 phát và chắc mẩm sẽ không bệt tiếp. Tuy nhiên nó lại ra tiếp 14 lần nữa. Trong những tình huống khó xử như vậy thì chẳng có gấp thếp nào có thể địch lại cả. May là lúc đó balance của mình chỉ có 100 USD, chẳng còn vốn nữa mà bẻ cầu. Nếu lúc đó mình mà vẫn còn vốn thì có lẽ đã ra đê rồi. Rõ ràng, phương pháp gấp thếp chỉ khiến các bạn bay sạch đi vốn lợi nhuận đã kiếm được từ trước. 

Theo kinh nghiệm của người viết, các bạn hãy làm ngược lại: Thuận theo xu hướng để có thể dễ dàng kiếm tiền. Trên thực tế, trong Baccarat chúng ta có 2 loại xu hướng cơ bản là: 

1 .Xu hướng đi lên. Ví dụ như BBBBBBBBBB hoặc PPPPPPPPP.

2. Xu hướng BPBPBPBP PBBP và nhiều hình bài khác.

Phương pháp đánh Baccarat theo cầu, không gấp thếp

Đó đều là xu hướng chứ không phải xu hướng là hình bải phải đi lên.

Thế nên khi nắm được xu hướng thì bạn cứ bám theo để ăn cho hết dây bệt. Phương pháp đánh Baccarat như thế an toàn hơn. Tại sao phải bỏ 100$ chỉ để lấy lại 1$? Đó chính là điểm chết người của cách chơi gấp thếp.

Mình muốn bạn nhớ điều này như một khẩu quyết: khi thua tuyệt đối không gấp thếp để gỡ. Gỡ được không sao. Thua tiếp ván gấp thếp bạn không còn đường quay lại!

Nhìn chung, chơi gấp thếp là phương pháp mà các nhà cái muốn bạn sử dụng. Theo người viết thì bạn nên sử dụng phương pháp đánh Baccarat theo cầu, điều này sẽ giúp các bạn bớt rủi ro hơn, khi nào hết cầu thì dừng lại. Không phải hết tiền thì dừng lại như đánh gấp thếp.

Nhìn chung, để có thể thành công với Baccarat dài hạn thì chiến thuật và phương pháp chơi chiếm 2 phần, quản lý vốn 2 phần và tâm lý người chơi chiếm đến 6 phần. Hãy học tập cách chấp nhận nếu có chăng bạn bị thua lỗ. Bạn nên tự nhủ rằng thua ít đã là thành công, là chiến thắng rồi. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, nếu hay cay cú thì đừng nên chơi Baccarat các bạn nhé.

Trên đây là bài viết về phương pháp đánh Baccarat theo cầu, không gấp thếp theo những góc nhìn đa chiều và khách quan của tác giả. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc các bạn may mắn và thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *